Featured

    Featured Posts

Tổng hợp IMEI cho các dòng Sky Pantech

Đây là các file IMEI của các dòng Sky Pantech Hàn Quốc mình backup lại, các máy nào mất IMEI, không có 3G thì dùng các file này chạy qua Recovery là ok.
Khi chạy file IMEI thì máy sẽ treo logo, các bạn up lại Rom Stock qua trình duyệt IE là dc, rồi sau đó chạy tiếng Việt cho máy là ok, đã test trên rất nhiều model Sky Pantech
Bộ sưu tập của mình còn thiếu Model : Sky 830KE, 860K,S, Sky 880 và A900 bạn nào có backup cho mình xin file để bổ sung cho đủ nhé thank all
Pass pm inbox
IMEI Sky A810
IMEI Sky A820L:
IMEI Sky A830:
IMEI Sky A840
IMEI Sky A850
IMEI Sky A860
IMEI Sky A870
author

Author Name

Author Description!

Get Free Email Updates to your Inbox!

204 nhận xét

«Cũ nhất   ‹Cũ hơn   1 – 200 trên 204   Mới hơn›   Mới nhất»

bạn ơi cho mình pass đi

Reply

Cho mình xin pass giai nén nhé, trananhdung77@yahoo.com. Thanks

Reply

share mình pass nhé gvsuperseo@gmail.com

Reply

share minh pass voi ban oi

Reply

chi minh xin voi ban oi huhuhu

Reply

share mình pass nhé phamkhoiminh@gmail.com

Reply

share mình pass với

Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

cho minh pass dungro.dungro.dungro@gmail.com

Reply

cho minh xin pass giai nen file imei sky a820l nha ban

Reply

không có pass à thớt

Reply

pass giair nén là gì nhỉ chủ thớt

Reply

bạn cho mình xin mk file back up nha

Reply

Mình xin pass với

Reply

cho minh xin pass thanhk

Reply

ai đó cho em xin pass giải nén file được không ạ , em cảm ơn nhiều

Reply

Pass giải nén là gì thế bác ơi?

Reply
Nặc danh MOD

cho em xin pass anh ơi

Reply

lon me may cho thi cho han hoi lai con bay dat pass

Reply

pass la gi vay?

Reply

cho minh sin pass

Reply

làm ơn cho em xin pass unrar /870l với các bác ơi

Reply

cho mình xin pass của IMEI a850K. Tks!

Reply

ad oi cho em pass voi duoc khong

Reply

bac oi cho e xin password voi a :)

Reply

what is the password?

Reply

cho xin pass giai nen file di ban

Reply

Ad ơi, mình đang rất cần file này, ad cho mình xin pass giải nén nhé.Tks Ad nhiều!

Reply

cho mình xin pass giai nen nhé, thank you very much!

Reply

cho minh xin pass voi

Reply

cho xin pass giai nen cua sky a870l di ad

Reply

cho xin cái pass di AD

Reply

cho minh xin cai pass ban oi

Reply

ké pas với bạn ơi

Reply

bác cho em xin cái pass giải nén : hoanganhmobile_79@yahoo.com

Reply

cho em xin cai pass giai nen file backup imei sky a870 voi ạ
gmail :hoanganhmobile79@gmail.com

Reply

what is the password

Reply

em xin pass voi anh oi. e cam on truoc!

Reply

anh chị ơi vui lòng cho em xin pass giải nén winrar file imei A810 với ạ

Reply

cho tớ xin pass nào

Reply

cho emm xin cái pass anh hoàn ơi

Reply

Cho mình xin pass giải nén imei a870K với được không bạn? nếu được bạn send pass vào mail giúp mình với (tonthatson@gmail.com). sr mình chưa biết dùng blog nên không biết inbox thế nào. a870K của mình bị mất imei giờ chẳng có sóng. Cảm ơn bạn trước nhé

Reply

Cho minh xin pass voi ban oi

Reply

pass la j vay ban

Reply

Cho minh xin mat khau duoc khong ban

Reply

Ban oi cho minh xin mat khau mo file duoc khong

Reply

cho e xin pass với ạ

Reply

Cho em xin pass của 820 với. mail: ngocdinhyhp@gmail.com
Fcae:https://www.facebook.com/lot.xac.773

Reply

inbox giúp với, phan_ra@yahoo.com tks bác nhiều. e khốn đốn quá tìm mãi mới thấy bác.

Reply

bác cho em xin pass với ạ em cảm ơn

Reply

CHo e xin 1 vé inbox nhé a. tks

Reply

cho xin pass voi ban

Reply

cho xin pass voi

Reply

A860L sao download ve la ban A870K vay bac

Reply

cho e xin pass luôn nha bác

Reply

em xin cái pass ạ

Reply

có gì bác gửi pass vào inbox hộ em nhé em cám ơn

Reply

cho mình xin pass giải nén bạn ơi . mình cám ơn nhiều

Reply

cho em xin pass a870k
em cam on nhieu
email , ngovannam1983@gmail.com

Reply

cho mình xin cái pass

Reply

bạn chủ thớt ơi cho xin cái pass cái download quá trời cuối cùng ko có pass: tuoi3ds@gmail.com

Reply

cái này pm inbox kiểu gì thế

Reply

cho mình xin pass sky a870s nhak bạn. cảm ơn nhièu
:))

Reply

cho minh xin pass 870k dc ko

Reply

cho minh xin cai pass imei sky 870l

Reply

cho mình xin pass 850k di bạn, thanks bạn nhìu nha. quyenbui92@gmail.com

Reply

ban cho minh xin pas voi

Reply
Nặc danh MOD

cho mình xin pas giải nén đi bạn

Reply

bạn ơi, bạn có thể cho mình pass của file ime sky a830k không

Reply

cho mình xin pass giải nén sky a870k được ko bạn. mình ko biết inbox sao hết. bạn gửi mail dùm mình nha. lolmobilevn@gmail.com

Reply

cai pass sai roi

Reply

bạn cho mình xin pass file a870l với

Reply

cho mình xin pass của sky a820l đc ko bạn :(

Reply

xin cái pass chủ thớt ơi

Reply

cho e ké cái pass với ad ơi

Reply

ban cho minh mat khau voi

Reply

ban cho minh mat khau voi

Reply

Cho m xin pass với b nhé .thanks !

Reply

sky a820l
ngocanh.hpvn2002@gmail.com

Reply

cho mình xin cái pass imei sky 800s . Thanks

Reply

cho mình xin cái pass imei sky 800s . Thanks

Reply

cho minh xin cai pass imei 800s

Reply

cho e xin pass đi ạ

Reply

cho m xin pass giải nén dc không bạn ơi

Reply

cho m xin pass giải nén dc không bạn ơi

Reply

inbox ở đâu ?

Reply

pass là gì thế bác :))

Reply

e dang dính 1 cây mong a cho pass

Reply

e đang rất cần cho e xin pass với a ơi

Reply

a oi e dang can gap mong a cho e xin cais pass voi e thanks a nhieu

Reply

cho mình xin pass giải nén

Reply

pass là j ạ
email của e ạ longvo6900@gmail.com

Reply

pass là gì ạ ad
email longvo6900@gmail.com

Reply

pass là gì ạ ad
email longvo6900@gmail.com

Reply

pass là j ạ
email của e ạ longvo6900@gmail.com

Reply

a ơi cho e xin cái pass với ,e đang cần gấp ,làm ơn inbox vào mail này dum e với(quocquigsm94@gmail.com) e cảm ơn rất nhiều

Reply

Cho mh xin pass với. Với lại nhờ bn nói rõ giúp mh cách chạy file được không, mh hơi mù mờ nak @@

Reply

cho e xin pass với ạ

Reply

cho em xin pass

Reply

cho em xin pass

Reply

cho em xin pass

Reply

ib mình cái pass a870L với

Reply

cho xin cai pass sky a830k di

Reply
Nặc danh MOD

cho mình xin pass được không

Reply
Nặc danh MOD

cho mình xin pass được không

Reply

Cho mình xin pass giải nén file repair imei Sky A870 bạn nhé! cám ơn bạn đã share

Reply

Thread ơi cho em xin pass giải nén với!

Reply

bác cho xin pass vào mail namgiang.8485@gmail.com thank

Reply

pass giải nén là gì vậy anh ơi cho em xin e ko đọc được bình luận

Reply

pass giải nén là gì vậy anh ơi cho em xin e ko đọc được bình luận

Reply

cho minh xin pass cua file A870L voi. May minh bi mat imei, ko nghe goi dc, ko 3g dc. Hoac neu ban co nhan sua thi sua giup minh voi nhe. GOi minh 0944295411 - Tung. Cam on

Reply

Cho mình xin pass file sky 850s bạn ơi.

Reply
Nặc danh MOD

cho mình xin pass giải nén sky 810 đi bạn

Reply

cho minh xin pass voi

Reply

pass sai bạn ơi

Reply

cho mình ké một pass sky a850k với bác ơi ........? thanks bác trước

Reply

pass giải nén file là gì Admin.

Reply

cho mình xin cái pass với bạn ơi

Reply

B ơi ib cho mk pass imei sky a830k với ạ cam ơn b.

Reply

cho em xin cai pass a850s

Reply

Anh giúp dùm file imeil sky 810s nha,máy mất boot lất atf repair xong mất imeil lul. Thanks

Reply

pass laf gif thees banj owi

Reply

pass laf gif thees banj owi

Reply

mình xin pass được không bạn?

Reply

cho em xin Pass giải nén 870s đi a

Reply

cho minhfxin pass cúa file rom sky a850s với bạn

Reply

pass là gì ad, nt qua sđt 0945851316 hoặc facebook.com/tentinhte

Reply

cai pass k duoc anh oi cho em xin cai

Reply

xin pass giai nenn sky a850

Reply

xin pass giai nenn sky a850

Reply

Cho minh xin pass nhe
mail minh tienmanhhtc@gmail.com

Reply

PASS A850S

Reply

cho e xin pass vs.810k ạ

Reply

xin cái pass giải nén bác ơi

Reply

cho xin cai pass bác ơi

Reply
Nặc danh MOD

Bác cho em xin cái pass foolforyou1406@gmail.com

Reply

cho em xin cái pass bác ơi???? hung0911222565@gmail.com

Reply

cho em xin pass sky a850k với ac ơi luvantu29@gmail.com em cảm ơn

Reply

cho m xin pass 870s với ... huetam.cbt@gmail.com

Reply

cho mình xin pass a830 với

Reply

namapple87@gmail.com

Reply

xin pass sky 870l myboydips9x@gmail.com

Reply

cho mình xin pass a820l với bạn ơi

Reply

cho mình xin pass sky 870k với ạ siunhan29@gmail.com

Reply

Cho m xin cái pass cho a870l đi, kingg111998@gmail.com

Reply

cho mk xin pass ddi bạn, mk đang rất cần daotjbun1996@gmail.com

Reply

cho mk xin pass ddi bạn, mk đang rất cần daotjbun1996@gmail.com

Reply

cho minh xin mk. vo cung cam ta. Email : isc.nguyentuan@gmail.com

Reply

cho xin pass zới bác ơi tk nhiêu
gmail: fankdk1992@gmail.com

Reply

cho e xin pass nhé jojovn29@gmail.com

Reply

cho em xin pass nhe anh

Reply

cho em xin pass nhe anh

Reply

cho mình xin cai pass 850s với .xuanmadrak@gmail.com
cam on

Reply

mình xin pass với
chuvinhye93@gmail.com
cảm ơn bạn nhiều.........

Reply

mình xin pass với
trungkien0904@gmail.com
cảm ơn bạn nhiều.........

Reply

cho mình xin cai pass 850k với .toquocviet.bkav@gmail.com
cám ơn bạn nhiều.

Reply

CHO EM XIN PASS SKY870S VỚI
trungkien0904@gmail.com
cảm ơn ad nhiều đang cần huhu

Reply

cho em xin pass với

Reply

ban cho minh xin pass sky a870k voi
buiduong.z11@gmail.com

Reply

ban cho minh xin pass sky a870k voi
buiduong.z11@gmail.com

Reply

cho mình xin pass nén sky a870l với
mrtruong1702@gmail.com

Reply

cho mình xin pass của 870 thanks!
nguyenhoa12cbc2@gmail.com

Reply

Pass giải nén sky a850L là gì vậy anh? Gmail: nguyen.baohien2312@gmail.com

Reply

Cho mình xin pas của Sky A860L Gmail. Duchai2009@gmail.com

Reply

Cho mình xin pas của Sky A860L Gmail. Duchai2009@gmail.com

Reply

CÓ PASS CHO SKY 870L KO BRO

Reply

CÓ PASS CHO SKY 870L KO BRO

Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

cho mình xin pass imeil 870 nhé cả 3 bản slk nhé email dieh2rdd@gmail.com .cảm ơn bạn

Reply

cho mình xin pass a850l bạn ơi
phuctu1985@gmail.com

Reply

bác cho em xin pass a850s
gsmtdv@gmail.com

Reply

CHO EM XIN PASS CUA A870L VOI.. CAM ON AD

Reply

CHO EM XIN PASS CUA A 870L VOI AD OI.. ninhtranqnh@gmail.com ... cam on AD nhieu...

Reply

cho mình xin pass sky a870l với bạn ơi. thanks

Reply

timlaibautroi.kr@gmail.com. thanks

Reply

cho tớ xin pass của 850k với
rock0ngung@gmail.com
cám ơn bạn

Reply

cho tớ xin pass của a 850k với
rock0ngung@gmail.com
cám ơn bạn

Reply

Xin pass a870s
Mail: thanhnc2881@yahoo.com.vn

Reply

xin pass sky 870L ban oi gmail vansoncp1988@gmail.com

Reply

admin cho em xin pass voi a
094.839.8386
436atrancung@gmail.com

Reply

thằng này up file lên đây không biết dc cái gì không chứ bị thiên hạ hạ nó xem lồn mẹ .chắc lol ẹ nó to lắm phải không các ae

Reply

có pass thì cho luôn đi kg lai bị ae nó xem lol me

Reply

cho mình xin pass sky a850k với cảm ơn

Reply

cho mình xin pass sky a850k với cảm ơn

Reply

cho mình xin pass sky a850k với cảm ơn

Reply

cho mình xin pass sky a850k với email: laptopso1online@gmail.com

Reply

cho minh xin pass voi

Reply

cho minh xin pass voi

Reply

cho minh xin pass voi

Reply

cho minh xin pass voi

Reply

Cho mình xin cái mật khẩu bạn ơi,mình dùng sky a830k. hoangvany88@gmail.com. Cảm ơn nhiều

Reply

Cho mình xin Pass với bạn ơi A870S maihoaiphong@gmail.com

Reply

cho mình xin pass sphamtrungkiens5@gmail.com cảm ơn

Reply
«Cũ nhất   ‹Cũ hơn   1 – 200 trên 204   Mới hơn›   Mới nhất»

Đăng nhận xét

www.CodeNirvana.in

Translate

Total Pageviews

Copyright © Thủ Thuật Rom | Distributed By My Blogger Themes | Designed By Code Nirvana