Featured

    Featured Posts

Official S7580XXUAML3 4.2.2 JB ROM For Galaxy Trend Plus GT-S7580- Complete Guide

Người sử dụng Samsung Galaxy Trend Thêm GT-S7580 có thể cập nhật thiết bị của họ với latestXXUAML3 Android 4.2.2 Jelly Bean officialfirmware, hiện đang được triển khai bởi Samsung. Galaxy Trend Plus được phát hành vào tháng Tư năm nay. Thiết bị này bắt đầu nhận được Android 4.2.2 Jelly Bean thường xuyên cập nhật phần mềm từ tháng trước. Galaxy Trend Thêm S7580 đã nhận được vài thường xuyên cập nhật phần mềm của Samsung, nhưng Nếu bạn chưa cập nhật thiết bị của bạn sau đó bạn có thể cập nhật Android 4.2.2 XXUAML3 Jelly Bean sử dụng hướng dẫn đơn giản dưới đây. Bạn có thể kiểm tra mới nhất của phần mềm dành cho điện thoại của bạn thông qua OTA (hơn không khí) từ Settings-về điện thoại-Cập nhật phần mềm.











Nếu Galaxy của bạn Trend plusl đang chạy trên Android 4.2.2 Jelly Bean, bạn có thể onlyexpect vài sửa lỗi và nâng cao hiệu suất với bản cập nhật firmware mới nhất này.


Vì vậy, muốn cập nhật Galaxy Trend Thêm S7580 của bạn để mới nhất Android 4.2.2 XXUAML3 Jelly Bean firmware? Đối với quá trình chính thức, hoặc bạn có thể đi để cập nhật OTA bằng cách làm theo các con đường nói trên hoặc tải về và cập nhật firmware thông qua tiện ích Samsung Kies. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta thích cách hướng dẫn để cập nhật phần mềm chính thức. Vì vậy, trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy từng bước hướng dẫn để cập nhật Android 4.2.2 XXUAML3 firmware mới nhất trên yourGalaxy Trend Thêm S7580 thông qua Odin.

Lưu ý quan trọng:


“Các phần mềm chỉ được phát hành cho các mô hình Trend Thêm GT-S7580 Samsung Galaxy, do đó, không thử điều này trong bất kỳ thiết bị Android khác. Kiểm tra số model điện thoại của bạn từ Settings-về điện thoại. Ngoài ra các hướng dẫn dựa trên máy tính Windows. Theo tất cả các điều kiện tiên quyết, các thủ tục và các bước một cách cẩn thận để tránh phá vỡ điện thoại của bạn “.


Android 4.2.2 Jelly Bean S7580XXUAML3 Official Firmware Download List



Previous Firmware Build





Trước kiện tiên quyết:

Kiểm tra tỷ lệ phần trăm pin, thiết bị của bạn phải có ít nhất 60% năng lượng pin

Bật chế độ gỡ lỗi USB, hãy vào Settings-phát triển-Tùy chọn USB Debugging

Dữ liệu quan trọng sao lưu và thiết lập để lưu trữ bên ngoài-theo hướng dẫn này

Cài đặt trình điều khiển USB cho các thiết bị của bạn trên máy tính của bạn-Tải về Samsung USB Driver

Điểm cần lưu ý:


Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ ROM tùy chỉnh như-CyanogenMod, Paranoid Android, AOKP, SLIM ROM vv, sau đó nó sẽ được thay thế bằng ROM chứng khoán chính thức này

Tùy chỉnh phục hồi (CWM hoặc TWRP phục hồi) sẽ được thay thế bằng Phục hồi chứng khoán

Sau khi nhấp nháy phần mềm chính thức, thiết bị của bạn sẽ không còn thuộc về bắt nguồn từ thiết bị. Tuy nhiên bạn có thể nhổ tận gốc các thiết bị của bạn bất cứ lúc nào sau khi flash firmware.

Tất cả các điều kiện tiên quyết ở trên là rất quan trọng và phải tuân theo trước khi tiến hành cài đặt hướng dẫn. Hy vọng bạn sẽ có được tất cả các điểm trên. Bây giờ, đi qua các hướng dẫn dưới đây để cài đặt Android 4.2.2 firmware S7580XXUAML3 chính thức về Galaxy Trend Thêm S7580.



How to Install Android 4.2.2 Jelly Bean Official Firmware on Galaxy Trend Plus S7580 through Odin:



  1. Tải về Android 4.2.2 XXUAML3 Firmware cho Galaxy Trend Thêm S7580 từ danh sách trên

    Tải về Odin 3.07

    Tắt điện thoại và khởi động Galaxy Trend Thêm vào S7580 Tải Mode bằng cách nhấn và giữ Volume Down + Home + Power buttons (dài báo chí cho đến khi màn hình khởi động xuất hiện ) , bây giờ bấm Volume Up để tiến hành Tải Mode.

    Giải nén file zip Odin3.07 tải về và chạy file Odin3 v3.07.exe như một quản trị viên ( Nhấp chuột phải vào file exe . Và chọn Run as administrator )

    Bây giờ kết nối Galaxy Trend Thêm S7580 của bạn vào máy tính của bạn thông qua cáp USB

    Trong màn hình Odin3 , bạn sẽ thấy một số cổng COM như ” 0 : [ COM7 ] ” tại ID: phần COM và ” nhập ” văn bản vào hộp tin nhắn. Điều này có nghĩa thiết bị của bạn đã được phát hiện bởi Odin3 .

    Hãy chắc chắn rằng , chỉ có ” tự động khởi động lại ” và ” F. Thiết lập lại thời gian ” tùy chọn được kiểm tra .

    Bây giờ, giải nén file zip tải về firmware , bạn sẽ tìm thấy một tập tin firmware với extension.tar.md5

    Trong màn hình Odin, bấm vào nút PDA và chọn tập tin firmware với tar.md5 mở rộng (Các tập tin firmware giống như thế: S7580XXDLJ5_S7580ODDDLI7_INU.tar.md5 ) .

    Bây giờ, nhấn vào nút Start để bắt đầu quá trình cài đặt , chờ đợi vài phút .

    Sau khi hoàn thành , bạn sẽ thấy ” PASS ! ” Tin nhắn trong ID: cổng COM có nền màu xanh lá cây

    Điện thoại của bạn sẽ tự động khởi động lại sau khi hoàn thành

    Bây giờ bạn có thể ngắt kết nối điện thoại của bạn từ máy tính

    kết thúc

    Chúc mừng bạn! bạn đã hoàn thành các hướng dẫn để cập nhật Android 4.2.2 Jelly Bean firmware chính thức mới nhất về Galaxy Trend Thêm GT- S7580 . Hy vọng bạn thực hiện thành công quá trình cập nhật . Nếu bạn theo tất cả mọi thứ như đã đề cập trong hướng dẫn ở trên, sau đó Galaxy của bạn Trend Plus ngay nên chạy trên Android mới nhất 4.2.2 Jelly Bean xây dựng phiên bản XXUAML3 . Bạn có thể xác nhận bản cập nhật firmware từ Settings- về điện thoại . Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách comment dưới đây, nếu bạn tìm thấy bất kỳ vấn đề với các hướng dẫn ở trên và liên kết tải xuống và cũng chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chúng tôi.



Official S7580XXUAML3 4.2.2 JB ROM For Galaxy Trend Plus GT-S7580- Complete Guide
author

Author Name

Author Description!

Get Free Email Updates to your Inbox!

Đăng nhận xét

www.CodeNirvana.in

Translate

Total Pageviews

Copyright © Thủ Thuật Rom | Distributed By My Blogger Themes | Designed By Code Nirvana